Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Ra nhiều khí hư có lẫn máu là bệnh gì ?

August 15 2014 , Written by phukhoa Published on #Khi hu bat thuong

Chào bác sĩ.

Gần đây tôi bị ra nhiều khí hư có màu nâu, đôi khi có lẫn máu. Không biết hiện tượng của tôi như vậy là bị bệnh gì thưa bác sĩ ? Rất mong các bác sĩ phụ khoa giải đáp giúp tôi.

Chào bạn.

Khí hư là danh từ chuyên môn chỉ chất dịch tiết ra từ âm đạo. Khí hư đôi khi không phải là bệnh lý. Tuy nhiên, trường hợp của bạn khí hư ra nhiều và đôi khi có lẫn máu thì rất có thể bạn đang gặp những tình trạng không tốt về sức khỏe. Để biết chính xác tình trạng bệnh bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời có những biện pháp chữa trị. Tránh để bệnh tình có những biến chuyển không tốt mới tiến hành điều trị.

Sau đây là một số những biểu hiện bệnh lý của khí hư mà bạn nên biết.

Khí hư bệnh lý là lượng khí hư ra nhiều một cách bất thường, có màu sắc bất thường như khí hư có màu vàng, xanh, nâu hoặc có mùi hôi, tanh nồng khó chịu. Cụ thể như sau:

- Nếu bị viêm cổ tử cung thì khí hư đặc như keo và có màu trắng đục

- Nếu viêm tử cung thì khí hư loãng như nước.

- Nếu viêm phần phụ thì khí hư có màu vàng hoặc màu xanh đặc.

- Nếu ung thư tử cung thì khí hư có lẫn máu

Khi bạn nữ có những triệu chứng của hiện tượng khí hư bất thường thì nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời có những biện pháp chữa trị. Trên đây là những giải đáp từ các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm về vấn đề của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các bác sĩ phụ khoa tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Ra nhiều khí hư có lẫn máu là bệnh gì ?

Share this post

Comment on this post