Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Tắc kẽ vòi trứng phải có sinh con được không

August 20 2014 , Written by phukhoa Published on #Viem ong dan trung

Chào bác sĩ.

Em đã kết hôn được 2 năm. Nhưng có kế hoạch hóa gia đình vì chưa muốn có em bé. Tháng vừa rồi em có đi kiểm tra sức khỏe tổng quát thì được biết mình bị bệnh tắc kẽ vòi trứng phải. Không biết trường hợp của em có thể có thai tự nhiên được không thưa bác sĩ? Chu kỳ kinh nguyệt của em rất đều ạ. Rất mong các bác sĩ phụ khoa giải đáp giúp em ạ.

Chào bạn. Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ phụ khoa Thiên Tâm. Sau đây là một số những giải đáp từ các bác sĩ dành cho bạn.

Tắc vòi trứng là chứng bệnh phụ khoa nữ làm tỷ lệ phụ nữ bị vô sinh khá cao. Việc sớm phát hiện và điều trị bệnh là cần thiết.

Hiện bạn bị tắc kẽ vòi trứng phải nhưng vòi trứng trái của bạn vẫn thông đồng thời chu kỳ kinh nguyệt của bạn vẫn đều đặn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn vẫn có khả năng thụ thai một cách tự nhiên được.

Để việc thụ thai được thuận lợi hơn bạn nên kết hợp với chế độ ăn, ngủ, nghỉ ngơi hợp lý. Sau Đây là một số những thực phẩm bạn nên ăn khi bị tắc vòi trứng mà các bác sĩ phụ khoa Thiên Tâm khuyên ăn.

- Bạn nên ăn nhiều thức ăn như quế, gừng và ớt cay có tác dụng cải thiện lưu lượng máu, tăng lưu thông khí huyết phá vỡ tắc nghẽn ở vòi trứng.

- Nên ăn nhiều tỏi bởi tỏi có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn.

Ngoài việc cải thiện những bữa ăn như trên bạn nên kết hợp với luyện tập thể dục thể thao và thực hiện một số điều như sau:

- Nên uống nhiều nước.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh viêm nhiễm âm đạo, có thể gây viêm nhiễm ngược làm gia tăng tình trạng tắc vòi trứng.

- Làm massage bụng (có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn của các kĩ thuật viên).

- Châm cứu giúp máu và chất nhầy lưu thông tốt hơn.

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm đã đưa ra. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các bác sĩ phụ khoa tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các bác sĩ phụ khoa sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Tắc kẽ vòi trứng phải có sinh con được không

Share this post

Comment on this post