Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ

November 27 2014 , Written by phukhoa Published on #Viem phu khoa

Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ

Viêm nhiễm phụ khoa là chứng bệnh mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Những chứng viêm nhiễm phụ khoa này hoàn toàn có thể phòng ngừa được chính vì vậy chị em phụ nữ nên tìm cho mình những cách phòng ngừa hiệu quả những chứng viêm nhiễm phụ khoa này. Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ giúp bạn tìm hiểu những cách phòng bệnh hiệu quả nhất.

Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ.

Theo các bác sĩ phụ khoa Thiên Tâm thì việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày là việc làm cần thiết để chị em phòng ngừa và điều trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Việc vệ sinh đó có thể bao gồm những việc sau:

- Tắm rửa một cách thường xuyên, đặc biệt là trong những ngày có chu kỳ kinh nguyệt.

- Nên vệ sinh hàng ngày và mỗi khi đi tiểu, đi đại tiện.

- Bạn nữ cũng nên giữ cho bộ phận sinh dục của mình luôn khô thoáng, sạch sẽ không nên sử dụng khăn ướt và những vật lạ để cho vào âm đạo.

- Bạn nữ cũng không nên ngâm nước quá lâu trong kỳ kinh hoặc lội nước bẩn.

- Trước và sau khi có quan hệ tình dục cả hai đều phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh những viêm nhiễm.

- Chị em phụ nữ cũng nên lưu ý về vấn đề băng vệ sinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Bạn nên mua những loại băng vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên sử dụng những loại băng vệ sinh không rõ nguồn gốc.

Việc sử dụng băng vệ sinh không đúng cách cũng có thể là một trong những nhân tố khiến chị em phụ nữ dễ bị viêm phụ khoa. Mỗi ngày chị em phụ nữ nên thay băng ít nhất 4 tiếng/ 1 lần bởi khi bạn mặc băng quá lâu có thể khiến cô bé bị ẩm ướt quá lâu, khi đấy những vi khuẩn có hại sẽ lây nhiễm và xâm nhập sâu vào bên trong gây nên những bệnh như: viêm âm đạo hay viêm cổ tử cung...

- Khi đi vệ sinh bạn cần sử dụng những loại giấy vệ sinh sạch sẽ, đúng cách và đạt tiêu chuẩn.

- Chị em phụ nữ cũng nên hạn chế việc sử dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ không rõ nguồn gốc và có hoạt chất tẩy rửa cao bởi vì khi chị em sử dụng nhiều quá khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng sinh ra một số bệnh phụ khoa ở phụ nữ.

- Đối với chị em phụ nữ đang mang thai có thể gặp nhiều những bệnh phụ khoa. Viêm âm đạo khi mang thai là một trong những bệnh phổ biến nhất. Để phòng ngừa bệnh ngoài những điều trên chị em phụ nữ khi mang thai cần đi kiểm tra bác sĩ thường xuyên và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để phòng viêm nhiễm. Và lưu ý nếu phát hiện mình bị bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và sớm có những biện pháp chữa trị. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc để tự chữa trị. Điều này không chỉ nguy hiểm cho mẹ và có khả năng ảnh hưởng đến cả thai nhi.

Trên đây là một số những điều mà bạn nữ nên thực hiện để phòng tránh các bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ. Hi vọng từ những thông tin này chị em phụ nữ sẽ tìm ra cho mình những cách phòng ngừa hiệu quả nhất cho mình.

Mọi thắc mắc về các vấn đề về bệnh phụ khoa các bạn có thể gọi điện theo số hotline 01666 06 55 66 để nhận được những tư vấn miễn phí từ các bác sĩ phòng khám thiên tâm

Share this post

Comment on this post