Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Bệnh giang mai có nguy hiểm như thế nào?

February 5 2015 , Written by phukhoa Published on #Benh giang mai

Bệnh giang mai có nguy hiểm như thế nào?

Chào bác sĩ.

Em có nghe thông tin giang mai là bệnh rất nguy hiểm cho sức khỏe. Không biết như vậy có đúng không? Và mức độ nguy hiểm của nó như thế nào? Cách phòng tránh hiệu quả nhất của benh giang mai la gi? Rất mong nhận được những giải đáp từ các bác sĩ.

Xem thêm:

- Triệu chứng của bệnh gian
g mai

- Thời điểm xét nghiệm giang mai chính xác nhất


Bạn thân mến! Cảm ơn bạn vì câu hỏi. Sau đây là phần giải đáp dành cho bạn.

Đúng cho thông tin mà bạn đã có, giang mai là bệnh xã hội lây truyền qua con đường tình dục rất nguy hiểm. Khi đã mắc bệnh giang mai người bệnh sẽ không khỏi hẳn mà các cách điều trị giang mai chỉ điều trị khỏi được triệu chứng. Tuy nhiên, phát hiện và điều trị sớm sẽ giảm thiểu khả năng gây hại nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh.

Giang mai là bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm.

- Giang mai nếu không được chữa trị sớm có thể gây ra một số các vấn đề về thần kinh như: gây viêm màng não, gây điếc, gây mù thậm chí là mất trí nhớ cho người bệnh...

- Giang mai có thể gây ra một số vấn đề về tim mạch cho người bệnh như: Gây hỏng van tim, gây phình và viêm các động mạch chủ cho người bênh...

- Tăng nguy cơ nhiễm HIV lên gấp hai lần so với những người bình thờng. Các vết loét giang mai là những vêt thương hở, thường chảy máu đây là một trong những cách lây nhiễm nhanh nhất của HIV nếu người bệnh tiếp xúc hoặc có sinh hoạt tình dục với người bị HIV.

- Giang mai ở phụ nữ mang thai sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như giang mai có thể lây từ mẹ sang con và gây nguy cơ sẩy thai, thai chết lưu hoặc tử vong cho trẻ sơ sinh sau một vài ngày sinh ra.

Từ những nguy hại do giang mai mang lại chúng tôi khuyên bạn rằng mỗi người nên tự trang bị cho mình những kiến thức về các bệnh xã hội đồng thời có những cách phòng ngừa hiệu quả đối với những bệnh xã hội này. Cụ thể như sau:

- Theo các bác sĩ phụ khoa để phòng ngừa bệnh giang mai tốt nhất nên có quan hệ tình dục lành mạnh, thực hiện nguyên tắc một vợ một chồng, không quan hệ với nhiều người và khi quan hệ cần sử dụng những cách bảo vệ an toàn như sử dụng bao cao su.

- Vì giang mai có thể lây truyền từ mẹ sang con nên tốt nhất phụ nữ trước khi mang thai cần đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, nếu phát hiện bị giang mai nên có cách chữa trị và phòng tránh lây nhiễm cho thai nhi.

Trên đây là một số những điều cơ bản mà các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm đã đưa ra cho trường hợp của bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến các bệnh xã hội khác hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666 06 55 66 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://phu-khoa.org/benh-giang-mai/

Share this post

Comment on this post