Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Bệnh trĩ ngoại uống thuốc có khỏi được không?

August 25 2016 , Written by phukhoa Published on #Benh tri

Đối với tình trạng mắc trĩ có xu hướng gia tăng trong giai đoạn hiện nay, bao gồm cả trĩ nội và trĩ ngoại thì tìm đến các cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả ngày càng đóng một vai trò quan trọng. Bên cạnh phương pháp điều trị cần đến sự can thiệp ngoại khoa, thì “uống thuốc để chữa bệnh trĩ” là đơn giản, thuận tiện và được nhiều người lựa chọn hơn cả. Nhưng liệu điều trị bệnh trĩ ngoại bằng uống thuốc có khỏi không? Đây cũng là thắc mắc của chị Thanh Loan từ địa chỉ loannguyen91@gmail.com đã gửi đến cho phòng khám. Chúng tôi xin trích dẫn câu hỏi cùng phần trả lời trong bài viết dưới đây cho các bạn tiện theo dõi:

Chào bác sĩ Phòng khám trĩ! Chồng em bị bệnh trĩ đã lâu, cũng do tính chất công việc là dân IT nên phải ngồi nhiều. Đặc biệt trong thời gian qua, nhận được dự án mới thì anh ấy càng trở nên bận rộn, có khi ngồi hàng tiếng liền trước máy tính không nghỉ. Đến lúc không thể chịu đựng được, em có khuyên anh ấy đi khám thì cho kết quả là bị bệnh trĩ ngoại độ 3, cần phải tiến hành cắt trĩ. Nhưng chồng em nhất quyết không chịu vì sợ tốn thời gian và ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
Nhiều người mách em thử tìm đến các bài thuốc dân gian, nhưng em lo lắng không biết bệnh trĩ ngoại uống thuốc có khỏi không? Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp
em”. Lê Thị Thanh Loan (Tòa nhà 3A, Khu đô thị Resco, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Có thể bạn muốn biết:

Share this post

Comment on this post