Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Muốn có thai phải cần khoảng bao nhiêu tinh trùng?

October 27 2018 , Written by phukhoa Published on #Ke hoach hoa gia dinh

Vô sinh, hiếm muộn đang là một vấn đề được quan tâm trong xã hội hiện nay. Không ít các cặp vợ chồng lấy nhau đã lâu nhưng vẫn chưa thể sinh con. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đó chính là chất lượng tinh trùng. Vậy muốn có thai phải cần khoảng bao nhiêu tinh trùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 24 tuổi và đã kết hôn cách đây 1 năm. Vợ chồng tôi vẫn duy trì quan hệ tình dục đều đặn, nhưng đến nay chúng tôi vẫn chưa có tin vui. Thực sự, chúng tôi rất lo lắng, phần vì anh cũng đã có tuổi, phần vì sự thúc ép của mọi người xung quanh. Vậy để thụ thai thành công thì cần bao nhiêu tinh trùng? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ !(Hương Giang- Hà Nội)

Share this post

Comment on this post