Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Những điều không nên giấu kín khi đi khám phụ khoa ?

July 27 2014 , Written by phukhoa Published on #Benh phu khoa

Đi khám phụ khoa theo định kỳ hay đi khám phụ khoa vì nghi ngờ bạn đã bị nhiễm một loại bệnh phụ khoa nào đó thì bạn nữ cần lưu ý những gì ? Theo các bác sĩ phụ khoa thì ngoài vấn đề vệ sinh cá nhân cũng như không nên có quan hệ tình dục trong khi đi khám phụ khoa thì bạn còn lưu ý không nên giấu diếm về bản thân với các bác sĩ để bác sĩ có thể chuẩn đoán một cách chính xác nhất tình trạng bệnh của bạn. Cụ thể cần lưu ý những điều sau:

Xem thêm:

Viem co tu cung ở phụ nữ là bệnh gì ?

Bị đau bụng kinh vì sao ?

- Lịch sử quan hệ tình dục: Bạn nên nói với bác sĩ về lịch sử tình dục của mình trước đó và hiện giờ của bạn, số lượng bạn tình... Điều này rất quan trọng vi nó có thể liên quan để nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục.

- Có bị đau khi "quan hệ" hay không: Đau khi quan hệ tình dục có thể xuất phát từ các vấn đề ở màng trong dạ con, hoặc do nhiễm nấm men, u xơ, nhiễm trùng trong AD… Những vấn đề này chị em nên được phát hiện thật sớm để tránh đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em. Do đó bạn không nên xấu hổ hay ngần ngại nói với bác sĩ về vấn đề này.

- Quên uống thuốc tránh thai: Nếu bạn thường xuyên quên uống thuốc tránh thai thì cũng nên chia sẻ với bác sĩ phụ khoa vì quên uống thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn nội tiết. Bác sĩ phụ khoa có thể giúp bạn nhận ra phương pháp tránh thai nào phù hợp và tốt nhất với bạn. Biện pháp tránh thai có rất nhiều cho bạn nựa chọn

- Tình trạng kinh nguyệt: Nếu bạn gặp phải chứng tiền kinh nguyệt khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất thì bạn cũng nên nói với bác sĩ phụ khoa để được bác sĩ giúp đỡ tốt nhất. Tình trạng kinh nguyệt của bạn cũng là yếu tố rất quan trọng tác động đến sức khỏe của bạn, vì vậy, nếu có bất kì rắc rối nào liên quan đến kinh nguyệt như kinh nguyệt không đều, chậm kinh, máu kinh ra nhiều, có mùi hôi... bạn cần thông báo cho bác sĩ đầy đủ

Trên đây là một số những lưu ý khi bạn đi khám phụ khoa mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm đã đưa ra. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Nếu bạn cần tư vấn phụ khoa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Những điều không nên giấu kín khi đi khám phụ khoa ?

Share this post

Comment on this post