Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Những tác hại của bệnh viêm cổ tử cung là gì ?

July 26 2014 , Written by phukhoa Published on #Viem co tu cung

Viem co tu cung nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới tình trạng mãn tính. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ dẫn tới một số những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như sau:

1. Gây viêm nhiễm một số bộ phận khác.

Viêm cổ tử cung mãn tính để lâu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới một số những biến chứng cho các cơ quan khác như: gây viêm nội mạc tử cung ở thượng nguồn, có thể thông qua dây chằng tử cung, lây lan bạch huyết gây ra viêm vùng chậu mãn tính. Khi tình trạng viêm lan rộng đến tam giác bàng quang, có thể ảnh hưởng đến hệ thống tiết niệu xuất hiện các triệu chứng kích thích như tiểu đau, tiểu nhiều hoặc tiểu khó

Xem thêm:

Viêm nhiễm phụ khoa góp phần gây vô sinh và ung thư cổ tử cung

Thế nào là chu kỳ kinh nguyệt không đều ?

2. Có thể gây sẩy thai ở phụ nữ đang mang thai.

Viêm cổ tử cung làm thay đổi các tổ chức tế bào, làm giảm sự linh hoạt, làm cho quá trình sản nở diễn ra không suôn sẻ, viêm cổ tử cung nặng cũng gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

3. Có thể gây vô sinh thứ phát ở chị em phụ nữ.

Viêm cổ tử cung mãn tính đặc biệt là khi ở mức độ vừa và nghiêm trọng, chất dịch tiết ra ở cổ tử cung sẽ tăng lên đáng kể, có tính nhớt dính tay, và các tế bào bạch cầu tăng, có thể ảnh hưởng bất lợi đến hoạt động của tinh trùng, cản trở tinh trùng vào khoang tử cung, ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

Trên đây là 3 tác hại chính mà viêm cổ tử cung mãn tính gây ra. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc về các bệnh phụ khoa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

Những tác hại của bệnh viêm cổ tử cung là gì ?

Share this post

Comment on this post