Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Sẽ hối hận nếu như không thường xuyên đi khám phụ khoa

December 4 2018 , Written by phukhoa Published on #Viem phu khoa

Khám phụ khoa ở phụ nữ được các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện ít nhất 1 lần/1 năm. Tuy nhiên, số chị em phụ nữ thực hiện điều này rất ít. Theo một cuộc khảo sát cho thấy.

Bạn Hoa ở Ninh Bình cho biết: "Tôi rất ít khi đi khám phụ khoa. Một phần nhà ở xa bệnh viện, một phần vì là gái chưa chồng nên cứ ngại ngại. Cho đến năm 22 tuổi, tôi có hiện tượng kinh nguyệt ra ít dần, máu kinh màu đen, bị đau bụng dưới râm ran rất khó chịu. Lúc này, tôi mới lên huyện để thăm khám phụ khoa. Tôi thực sự rất sốc khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị niêm mạc tử cung mỏng. Tình trạng của tôi đã nặng rồi và cần phải điều trị theo nhiều đợt mới có thể khắc phục được. Lúc này, tôi thực sự hối hận vì không đi khám phụ khoa sớm để phát hiện ra bệnh."

Share this post

Comment on this post