Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức

Tự ý dùng thuốc đặt trị bệnh phụ khoa tại nhà tốt hay không?

November 22 2015 , Written by phukhoa Published on #Cam nang suc khoe

Tự ý dùng thuốc đặt trị bệnh phụ khoa tại nhà tốt hay không?

Đã có khá là nhiều chị em nữ giới phải gặp phải nhũng tình huống khó xử với những bài thuốc bệnh phụ khoa và cách chữa trị hoặc là tự ý chẩn đoán và đặt thuốc ở nhà. Sau đây các chuyên gia phụ khoa phòng khám thiên tâm sẽ trích ra hai trong số rất nhiều đối tượng về việc tự động đặt thuốc điều trị bệnh phụ khoa dưới đây:



Bạn Thanh Kiều hiện đang ở Thành phố Hải Phòng có tâm sự: Chị là người có tiền sử bệnh nấm phụ khoa khoảng thời gian trước lúc cưới chồng. Sau lúc lập gia đình thì bệnh tình càng ngày càng nặng hơn, nhất là tình trạng bị ngứa ngáy, và đau mỗi lúc quan hệ tình dục. Vốn tâm lý sợ tới trung tâm y tế cho nên chị đã tự ý đến một hiệu thuốc ở gần nhà mua để đặt âm đạo. Sau một thời gian dùng thuốc chị mới nhận ra bản thân đã có em bé. Lúc này chị mới lập tức tới ngay phòng khám chuyên khoa để tiến hành thăm khám. Sau khi kiểm tra, bác sĩ đã thông báo chị rất may chị đã nhận biết kịp thời và ngừng đặt thuốc vì thuốc chữa trị nấm phụ khoa chị đang sử dụng có nguy cơ gây nên dị tật dành cho em bé khá là cao.

Chị Lan Anh - Hải Dương có gửi tâm sự rằng: Nếu thấy mình có hiện tượng lạ ở âm đạo, có cảm giác ngứa và có hiện tượng khi hu ra nhieu. Tôi đã tham khảo trên mạng rồi tự mình đi mua thuốc điều trị tại nhà. Không ngờ rằng qua hai ngày dùng thuốc tôi thấy cô bé ngày càng nóng rát hơn. Lúc này, tôi mới đi thăm khám thì bác sĩ cho tôi biết là tôi đang gặp phải phản ứng với nặng đối với thuoc chua viem am dao cho nên tình trạng viem am dao của tôi đã nặng hơn.

Ở trên chỉ là hai trong số nhiều trường hợp mà các chuyên gia phòng khám thiên tâm hà nội đã biết được. Thông qua lời tâm sự của chị Thanh Kiều cũng như chị Lan Anh các chuyên gia khuyên các chị em phụ nữ rằng: Hành động tự bản thân bắt bệnh và tự động mua thuoc chua benh phu khoa phu nu để chữa trị ở nhà là việc làm rất chị em phụ nữ không nên áp dụng bởi nó gây ra nhiều nguy hiểm.

Nếu như thấy có một vài dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa như:

- Cô bé xuất hiện tình trạng tiết ra nhiều khí hư (khí hư có máu, khí hư ra nhiều có mùi hôi hay là huyết trắng có những màu sắc lạ).

- Cô bé có cảm giác ngứa ngáy, sưng đỏ, có các nốt, vết loét.

- Lúc đi đái thấy đau rát, buốt.

- Đau bụng dưới hay là đau rát mỗi khi có giao hợp.

- Có tình trạng bị xuất huyết bất thường ngoài chu kỳ nguyệt san hay là bị xuất huyết sau khoảng thời gian giao hợp...

Thì chị em phụ nữ cần phải đến ngay những bệnh viện chuyên khoa để tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết và được điều trị hiệu quả và đúng với tình trạng bệnh. Tuyệt đối không nên tự động chữa trị ngay tại nhà khi chưa qua thăm khám.

Vậy, có nên áp dụng cách điều trị bệnh phụ khoa bằng lá trầu không hay lá chè xanh hay nước muối không?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết chè xanh tươi và lá trầu không không có tác dụng để có thể dieu tri benh phu khoa, vì thế bạn nữ không được sử dụng với tầng suất quá nhiều. Lá trầu không cũng như lá chè xanh chỉ có khả năng làm se lớp niêm mạc tại chỗ, hút nước nên khiến cho chị em nữ giới cảm thấy dễ chịu.

Nếu bạn nữ quá lạm dụng nước muối cũng như vệ sinh bằng nước muối đậm đặc sẽ làm cho chị em phụ nữ có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm âm đạo. Vì vậy, để sử dụng nước muối chị em phụ nữ cần thiết phải dùng nước muối có nồng độ vừa và sau khi rửa vùng kín bằng nước muối nữ giới cần rửa qua với nước sạch.

Ở trên là một số những điều cơ bản mà các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa thiên tâm đã chỉ ra về thắc mắc có nên tự mua thuoc chua viem phu khoa ở nhà không? Mong rằng những điều này sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu chị em nữ giới còn có những vướng mắc cần được giải đáp phụ khoa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 01666.06.55.66. Các chuyên gia của phòng khá chúng tôi sẽ tận tâm giải đáp cho bạn.

Nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất nhất ở khu vực Hà Nội?

Share this post

Comment on this post